Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

9 cách để cải thiện hiệu suất tình dục cho nam giới

Nếu bạn đang tìm cách duy trì hoạt động tình dục trên giường cả đêm, bạn không cô đơn.

Nhiều người đàn ông đang tìm cách để tăng cường hiệu suất tình dục của họ. Điều này có thể bao gồm cải thiện các vấn đề hiện tại hoặc tìm kiếm những cách mới để giữ cho đối tác của bạn hạnh phúc.

Có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam trên thị trường, nhưng có nhiều cách đơn giản để giữ vững và lâu hơn mà không phải đến nhà thuốc.


Hãy nhớ rằng dương vật của bạn hoạt động theo huyết áp, và đảm bảo hệ thống tuần hoàn của bạn hoạt động tốt nhất. Về cơ bản, những gì tốt cho trái tim của bạn là tốt cho sức khỏe tình dục của bạn.

Hãy đọc để tìm những cách dễ dàng khác để cải thiện hiệu suất tình dục của bạn.

1. Luôn hoạt động

Một trong những cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe của bạn là tập thể dục tim mạch. Tình dục có thể làm tăng nhịp tim của bạn, nhưng tập thể dục thường xuyên có thể giúp hiệu suất tình dục của bạn bằng cách giữ cho trái tim của bạn trong hình dạng.

Ba mươi phút mỗi ngày tập thể dục, như chạy bộ và bơi lội, có thể làm nên điều kỳ diệu để tăng cường ham muốn.

2. Ăn các loại trái cây và rau quả

Một số loại thực phẩm cũng có thể giúp bạn tăng lưu lượng máu. Chúng bao gồm:

  • Hành và tỏi. Những thực phẩm này có thể không tốt cho hơi thở của bạn, nhưng chúng có thể giúp lưu thông máu của bạn.
  • Chuối. Loại trái cây giàu kali này có thể giúp giảm huyết áp, có thể có lợi cho các bộ phận tình dục quan trọng của bạn và tăng hiệu suất tình dục.
  • Ớt và ớt. Thực phẩm cay hoàn toàn tự nhiên giúp lưu thông máu của bạn bằng cách giảm huyết áp và viêm.

3. Ăn các loại thịt và thực phẩm khác

Dưới đây là một số thực phẩm khác có thể giúp bạn đạt được lưu lượng máu tốt hơn:

  • Axit béo omega-3. Loại chất béo này làm tăng lưu lượng máu. Bạn có thể tìm thấy nó trong cá hồi, cá ngừ, bơ và dầu ô liu.
  • Vitamin B-1. Vitamin này giúp các tín hiệu trong hệ thống thần kinh của bạn di chuyển nhanh hơn, bao gồm các tín hiệu từ não đến dương vật của bạn. Nó được tìm thấy trong thịt lợn, đậu phộng và đậu thận.
  • Trứng. Có nhiều vitamin B khác, trứng giúp cân bằng lượng hormone. Điều này có thể làm giảm căng thẳng thường ức chế sự cương cứng.
  • Sử dụng thực phẩm bổ sung như Cialix Male Enhancement cũng là một cách không tồi.

4. Giảm căng thẳng

Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực sức khỏe của bạn, bao gồm cả ham muốn tình dục của bạn.

Căng thẳng làm tăng nhịp tim của bạn và tăng huyết áp. Cả hai điều này đều gây tổn hại đến ham muốn và hiệu suất tình dục.

Căng thẳng tâm lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc đạt được sự cương cứng hoặc đạt cực khoái.

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe của bạn.

Nói chuyện với đối tác của bạn về sự căng thẳng của bạn cũng có thể giúp bạn bình tĩnh lại, đồng thời củng cố mối quan hệ của bạn.

Căng thẳng cũng có thể kích hoạt những thói quen xấu, chẳng hạn như hút thuốc hoặc uống rượu, có thể gây hại cho hiệu suất tình dục của bạn.

5. Bỏ thói quen xấu

Những gì bạn dựa vào để thư giãn, chẳng hạn như hút thuốc và uống rượu, cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tình dục.

Trong khi các nghiên cứu cho thấy rằng một ít rượu vang đỏ có thể cải thiện lưu thông, quá nhiều rượu có thể có tác dụng phụ.

Chất kích thích làm hẹp các mạch máu và có liên quan đến bất lực. Cắt giảm hoặc bỏ hút thuốc là một trong những bước đầu tiên để cải thiện hiệu suất.

Thay thế những thói quen xấu bằng những thói quen lành mạnh, chẳng hạn như tập thể dục và ăn uống tốt, có thể giúp tăng cường sức khỏe tình dục.

6. Nhận chút nắng

Ánh sáng mặt trời ngăn chặn việc sản xuất melatonin của cơ thể. Hormone này giúp chúng ta ngủ nhưng cũng làm dịu đi sự thôi thúc tình dục của chúng ta. Melatonin ít hơn có nghĩa là tiềm năng cho ham muốn tình dục nhiều hơn.

Ra ngoài và để ánh nắng chiếu vào da có thể giúp đánh thức ham muốn tình dục của bạn, đặc biệt là trong những tháng mùa đông khi cơ thể sản xuất nhiều melatonin.

7. Thủ dâm để cải thiện tuổi thọ

Nếu bạn không kéo dài như bạn muốn trên giường, bạn có thể cần thực hành. Mặc dù tình dục là cách tốt nhất để thực hành cho quan hệ tình dục, thủ dâm cũng có thể giúp bạn cải thiện tuổi thọ.

Tuy nhiên, làm thế nào bạn thủ dâm có thể có tác động bất lợi. Nếu bạn vội vã vượt qua nó, bạn có thể vô tình giảm thời gian bạn ở bên cạnh bạn đời. Bí mật là làm cho nó tồn tại lâu dài, giống như bạn muốn khi bạn không cô đơn.

8. Chú ý đến đối tác của bạn

Tình dục không phải là con đường một chiều. Quan tâm đặc biệt đến những ham muốn của đối tác của bạn không chỉ làm cho tình dục trở nên dễ chịu với họ, mà còn có thể giúp bạn bật hoặc làm bạn chậm lại. Nói về điều này trước có thể giúp giảm bớt sự khó xử nếu bạn cần chậm lại trong một khoảnh khắc nóng.

Tốc độ xen kẽ hoặc tập trung vào đối tác của bạn trong khi bạn nghỉ ngơi có thể mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho cả hai bạn.

9. Nhận thêm trợ giúp nếu bạn cần

Nếu bạn bị rối loạn cương dương , bệnh Peyronie hoặc các rối loạn được chẩn đoán khác, bạn có thể cần điều trị y tế. Đừng ngần ngại nói chuyện với bác sĩ về cách bạn có thể cải thiện hiệu suất tình dục của mình.

Không bao giờ là một quyết định tồi để tập thể dục, ăn uống đúng cách và tận hưởng đời sống tình dục của bạn một cách trọn vẹn nhất. 


SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: